Thôn Hội Xương - Xã Suối Hệp - Diên Khánh - Khánh Hòa noithatus16@gmail.com

Tin tức

7 Xu Hướng Nội Thất Sân Vườn Đẹp Trong Năm 2019

25.05.2019 Đăng bởi: Quản trị viên

Năm 2019 là năm lên ngôi của những thiết kế nội ngoại thất ấn tượng và sang trong theo phong cách tối giản, tiếp cận xu hướng nội thất trên thế giới vừa sang vừa đẹp cũng là lúc mà mỗi chúng ta muốn mang một điều gì đó mới mẻ đến cho ngôi nhà của mình. Trong đó, quan trọng nhất là việc sắm sửa nội ngoại thất. Để có được sự lựa chọn đúng đắn và khôn ngoan nhất, hãy cùng xem qua 7 xu hướng nội thất sân vườn đẹp nhất định phải thử của năm 2019 ngay dưới đây nhé. Một lưu ý nhỏ là, dù bạn có quyết định đi theo phong cách nào đi nữa, đừng bỏ qua xu hướng nội thất gỗ và dây dù, bởi sự tiện lợi, giá cả hợp lí và sự phù hợp với dòng chảy mới năm 2019.

Thiết kế nội thất sân vườn đẹp với phong cách táo bạo

Phong cách này có vẻ sẽ dấy lên nhiều hoài nghi, nhưng việc “mạo hiểm” một chút để thể hiện cá tính của mình thông qua những thiết kế nội thất đầy mới mẻ lại có thể mang đến một kết quả bất ngờ. Do đó, nó xứng đáng để trở thành một xu hướng nội thất mới trong năm 2019 này. Dù “táo bạo” thường được định nghĩa bằng việc sử dụng những màu sắc sặc sỡ ấn tượng hay các hoa văn độc lạ. Một cách khác để bạn thể hiện phong cách này với xu hướng nội thất dây dù và gỗ – 2 loại vật liệu tưởng chừng như rất đơn giản và thân thuộc!

Chiếc bàn nhỏ làm từ gỗ với thiết kế hình khối độc đáo kết hợp hài hòa với ghế dây dù tạo điểm nhấn cho không gian. 

>>> Xem thêm loại ghế dây dù Mã SP- US 003 đang bán chạy nhất tại Nội Thất Us

Nội thất được tạo nên bởi tay nghề thủ công tinh xảo

Quay trở lại với phong cách thủ công tinh xảo trong vật dụng, đặc biệt đối với các thiết kế nội ngoại thất. Đây sẽ là một xu hướng khác trong năm 2019. Sự kết hợp giữa tay nghề thủ công và các thiết kế đặc biệt theo hướng cá nhân hóa.

Không chỉ thể hiện chất lượng cao, tay nghề thủ công còn có thể mang đến tính nghệ thuật cho từng sản phẩm nội ngoại thất bởi sự tỉ mỉ và khác biệt. Với thiết kế được cá nhân hóa, những bộ bàn ghế dây dù thủ công dường như được sinh ra chỉ để dành riêng cho bạn, có một không hai, và đặc biệt tương thích với không gian tại nơi mà chúng được bài trí. Có thể thấy đây là sự đầu tư đắt giá, nhưng không thể phủ nhận những ưu điểm khó sánh bằng mà nó mang lại.

Hiểu được nhu cầu đang ngày càng cao này, Nội Thất US cung cấp nhiều mẫu nội thất sân vườn đẹp, đặc biệt được thiết kế dành riêng cho cá nhân. Dù bạn đang theo phong cách nội thất nào đi nữa, thì sản phẩm nội thất được thiết kế riêng của chúng tôi sẽ trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong căn nhà của bạn.

Riêng năm 2019, công thức nội thất sân vườn đẹp của chúng tôi chính là xu hướng nội thất dây dù và gỗ, bởi hai lí do chính:

Thứ nhất, gỗ là một trong những vật liệu nội thất tốt nhất và được xử dụng rộng rãi. Nó có thể đảm bảo chất lượng của bộ bàn ghế ngoài trời trong thời gian dài. Những bộ nội thất sân vườn đẹp làm từ gỗ dễ dàng trở thành một điểm nhấn hoàn hảo cho khu vườn hay ban công của bạn.

Hai là, nhờ sự kết hợp với dây dù đan, bạn có thể mang một hơi thở mới vào không gian nội thất sân vườn dù sử dụng loại chất liệu tưởng chừng nhàm chán như gỗ. Dây dù trong bộ ngoại thất sẽ làm cho không gian bài trí trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Sử dụng nội thất với tông màu sáng

Năm 2019 đã chứng kiến sự lên ngôi của những bộ nội thất sân vườn đẹp với gam màu sáng, thanh lịch. Chẳng hạn màu sắc của năm được bình chọn bởi Pantone, San hô, cũng là một gam sáng. Về nội thất cho nhà ở, theo nghiên cứu của Elle Decor, có hơn 10 trên tổng số 20 màu xu hướng là những tông màu ấm, sáng và thanh lịch. Trong đó ngôi vị đầu tiên thuộc về Woodland (tạm dịch – gỗ sáng)

Ngoài ra, những tông màu trung tính như xám và nâu có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau và ứng dụng trong nhiều loại không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời. Tông màu này còn có thể mang đến cảm giác yên bình, dễ chịu, điều mà mỗi chúng ta luôn tìm kiếm khi lựa chọn một bộ nội thất sân vườn đẹp cho ngôi nhà của mình.

Tông màu sáng có thể được sử dụng ở nhiều phần trong bộ nội thất như vải gối trang trí. Tuy nhiên cách ứng dụng tốt nhất là sử dụng chất liệu với chính tông màu đó. Không cần phải sơn lại như những bộ bàn ghế sắt hay nhựa như chúng ta thường thấy. Hãy tận dụng xu hướng nội thất gỗ và dây dù. Bởi hai loại nguyên liệu này với tông màu gỗ sáng tự nhiên, lâu bền và chẳng bao giờ lỗi thời.

Bàn ghế nội thất được làm từ vật liệu tự nhiên

Dù sự trở về với vật liệu tự nhiên đã có từ vài năm nay, nhưng đến 2019 xu hướng này mới thật sự trở nên mạnh mẽ, từ đá, đến mây tre và gỗ. Với việc sử dụng những bộ nội thất được làm từ các chất liệu tự nhiên, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, trong lành. Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu tự nhiên cao cấp sẽ có tuổi thọ lên đến hàng chục năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp bên ngoài của nó.

Loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất và tốt nhất phải kể đến là gỗ thiên nhiên. Bên cạnh vẻ đẹp của tự nhiên và khả năng chịu lực, gỗ còn giúp tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng. Nếu như nội thất gỗ đã quá quen thuộc đến mức nhàm chán đối với bạn, hãy thử phối hợp chúng với một chút dây dù đan. Gỗ mang đến nét thanh lịch, trang nhã trong khi dây dù lại có vẻ thô ráp. Sự kết hợp của cả hai loại vật liệu này tạo nên xu hướng nội thất sân vườn đẹp trong năm 2019 gỗ và dây dù, chúng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và thời thượng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, xu hướng này có lẽ sẽ không phải là sự lựa chọn tốt với những ai dành ít ưu tiên tài chính cho bài trí nội ngoại thất. Bởi vì những bộ nội, ngoại thất làm từ vật liệu tự nhiên như gỗ, và đến từ những nhà sản xuất nội thất cao cấp thường có giá thành không rẻ. Nếu bạn vẫn muốn đi theo xu hướng tự nhiên, nhưng với một mức chi phí dễ chịu và khả năng chống chịu với các điều kiện bất lợi ngoài trời cao hơn, thì đây là một đề xuất khác của chúng tôi: Bàn ghế nội thất mây nhựa.

Mặc dù là vật liệu nhân tạo nhưng vẻ ngoài của mây nhựa hầu như không khác nhiều so với mây tự nhiên. Ngoài ra, điểm mạnh của nội thất giả mây là khả năng kháng lại tác động của thời tiết – điều mà các loại bàn ghế mây tự nhiên không thể đáp ứng. Và bàn ghế mây nhựa có một mức giá khá dễ chịu cho tất cả mọi người. Với hai ưu điểm đó, những bộ bàn ghế nội thất mây nhựa sẽ là giải pháp không tồi để thay áo cho ngôi nhà của bạn trong năm nay.

Thiết kế nội thất với những đường cong trang nhã

Những đường cong trong các thiết kế nội thất đang làm mưa làm gió ở không chỉ các khách sạn resort cao cấp mà còn lan đến những ngôi nhà hiện đại. Loại nội thất sở hữu những đường cong này có thể mang lại một không gian kiến trúc hoàn toàn khác biệt so với các loại nội thất thông thường.

Tuy nhiên, khi nhắc đến những “đường cong” trong thiết kế nội thất, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay những bộ bàn ghế kim loại. Không phải bất kỳ loại vật liệu nội thất nào cũng có thể làm được điều đó như kim loại (các loại bàn ghế sắt hoặc nhôm). Tìm được một bộ nội thất có chất liệu bền, phù hợp với sở thích cùng kiểu dáng cong hoàn hảo hẳn không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Nội Thất US nhà sản xuất nội thất mây nhựa có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ nội thất phù hợp với những đường cong khác biệt trong xu hướng nội thất 2019.

Nhìn chung, năm 2019 sẽ chứng kiến vài sự đổi mới đáng kể trong bài trí nội thất, trong đó phải kể đến xu hướng nội thất gỗ và dây dù. Phong cách táo bạo, thủ công tinh xảo, tông màu sáng, vật liệu tự nhiên hay kim loại hay những chi tiết nhỏ tinh tế đều rất đáng để thử trong năm nay. Nhưng bạn cũng đừng quên tầm quan trọng của chất lượng và sự hài hòa trong không gian nội thất khi lựa chọn các sản phẩm nội thất sân vườn đẹp cho ngôi nhà của mình. Dù bạn có đi theo phong cách nào, cũng đừng quá lo lắng bởi đã có Nội Thất US tư vấn và giúp bạn biến mơ ước về một ngôi nhà với tất cả tiêu chí của mình thành hiện thực!

Nội Thất US

Xem tin liên quan

Dù che nắng các tỉnh

Bàn ghế các tỉnh

Xích đu tỉnh